Bí kíp quảng cáo facebook cho spa thẩm mỹ viện

      15
Facebook page opens in new windowTwitter page opens in new windowPinterest page opens in new windowYouTube page opens in new windowInstagram page opens in new window
*

Trong nội dung bài viết này tôi sẽ chỉ ra 6 lỗi hay mắc phải khi chạy truyền bá Facebook đến ngành Spa, thẩm mỹ Viện mà khiến cho chiến dịch của công ty bị report vi phạm.

Bạn đang xem: Bí kíp quảng cáo facebook cho spa thẩm mỹ viện

Trong ngành spa làm đẹp , thẩm mỹ và làm đẹp viện nhằm thu cháy khách hàng nhất là trong thời gian đầu thành lập khai trương , việc chạy quảng cáo là vấn đề cần thiết. Tuy nhiên ngành spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp , TMV là 1 trong những ngành thương mại & dịch vụ khó chạy fb nhất bởi vì những chính sách cấm hơi khắt khe. Hải Đăng media sẽ share cho các bạn 6 lỗi hay phạm phải khi chạy quảng cáo mang lại ngành Spa:

1. Lỗi zoom quá rõ bộ phận cơ thể: đôi mắt mũi, môi, lông mày,…

Nếu chúng ta chụp ảnh và quay đoạn clip quá liền kề vào các phần tử này thì lúc lên quảng cáo sẽ không còn dược phê duyệt. Theo cơ chế thứ 18 : mức độ khỏe cá thể (Ảnh tất cả máu mủ , hình ảnh bộ phận sinh dục, ảnh thâm đen xấu, hình ảnh nhoè nhoẹt chất lượng kém )

*

2. Lỗi để làm ra trước sau:

Thông thường những dịch vụ spa sẽ giỏi ghép các hình hình ảnh “ before/after” để quý khách thấy được chuyển đổi rõ rệt sau khi sử dụng dịch vụ. Mặc dù nhiên điều này là vi phạm chính sách của Facebook khi chúng ta lên chiến dịch quảng cáo.

*

3. Lỗi pr tiếp thị về thủ thuật và phẫu thuật thẩm mỹ phải nhắm phương châm đến những người đủ 18 tuổi trở lên.

Quảng cáo tiếp thị về thực phẩm bổ sung cập nhật là thảo dược, thực phẩm bổ sung dinh chăm sóc hoặc thực phẩm bửa sung bảo đảm an toàn sức khỏe đề xuất nhắm phương châm đến những người dân đủ 18 tuổi trở lên.

Xem thêm: Báo Đời Sống Pháp Luật Thẩm Mỹ Viện, Báo Đời Sống Pháp Luật Khuyên

 4. Content chạy quảng cáo Facebook Ads sở hữu tính cam kết chắc chắn:

Có nhiều spa muốn chế tạo ra dựng uy tín mang lại thương hiệu của chính mình nên đã chuyển ra phần đông nội dung mang ý nghĩa cam kết chắc chắn để tạo lòng tin với người tiêu dùng . Ví dụ như: Cam kết chữa khỏi hôi nách, hết mụn 100%,… Những từ bỏ như: Tuyệt đối, Chắc chắn hiệu quả, bao gồm xác 100%Trị kết thúc điểm,…cũng là các từ bị cấm lúc quảng cáo Facebook

5. Lỗi text 20% vào hình ảnh quảng cáo:

Điều này chúng ta thường thấy cảnh báo: “Quảng cáo của các chúng ta cũng có thể không được duyệt vì chưng hình hình ảnh chứa quá nhiều văn bản”.

Để không thể tình trạng này chúng ta phải biết cách đưa văn bạn dạng để làm sao để cân xứng với tỉ lệ thành phần hình ảnh cũng như 20% text trên tấm hình đó.

*

Công chũm để đo xác suất Text trên tấm hình của Facebook là: Text overlay Tool

6. Phần đa từ ngữ bị cấm trong cơ chế chạy quảng cáo Facebook

– Mụnsẹo

– bộ phận nhạy cảm của bé người, tăng cân, giảm cân 

Không thể chối gượng nhẹ rằng Facebook Ads cũng là một kênh tiếp thị giỏi vời. Tuy nhiên kèm theo với sẽ là những cơ chế bắt buộc các bạn phải ghi nhớ để có được một chiến dịch thành công. Không dừng lại ở đó nữa bạn cũng cần phải nhớ đều điểm cơ bạn dạng quan trọng khi thực hiện ng nạm này là: target kim chỉ nam cụ thể, sử dụng hình ảnh bắt mắt, thay đổi tương tác phải chăng và nhớ là theo dõi số đông thứ.

Chúc bạn thành công !

Nếu bạn là fan bận rộn, việc tìm hiểu sâu rộng về Facebook Ads khiến bạn mất nhiều thời gian, thì lựa lựa chọn một gói thương mại dịch vụ quảng cáo bên trên Facebook từ các Agency đáng tin tưởng là cách giải quyết khá ổn đấy!