Chạy quảng cáo ads faceboo cho thẩm mỹ viện

      21
Chạy quảng cáo thẩm mỹ và làm đẹp viện là một trong những cách thức truyền thông yêu đương hiệu, duyên dáng data là 1 phần không nhỏ tuổi để can hệ tăng trưởng lệch giá cho các thẩm mỹ và làm đẹp viện. Chạy pr tiếp cận đúng tệp khách hàng để giúp đỡ bạn thú vị được hàng ngàn data quality với ngân sách chi tiêu tối ưu nhất. Dưới đó là một vài “típ” chạy truyền bá cho thẩm mỹ viện được ACT Group đúc rút trong quy trình thực chiến. Chúng ta cùng tham khảo nhé. 

*
Những Tip chạy quảng cáo thẩm mỹ và làm đẹp viện trên Facebook hiệu quả

1. Nguyên nhân nên chạy quảng cáo thẩm mỹ và làm đẹp viện trên Facebook 

Không thể phủ nhận rằng: Quảng cáo bên trên Facebook là bề ngoài hiệu quả để si data khách hàng, từ kia tăng doanh thu thẩm mỹ viện hiệu quả. Có khá nhiều lý vày để xác minh những tiện ích đó. 

Thứ nhất, Facebook bao gồm tính tương tác kết nối và lan truyền cộng đồng nhanh chóng qua công dụng like, share, phản hồi giúp mến hiệu thẩm mỹ và làm đẹp viện Spa của bạn được quảng cáo rộng rãi hơn. Trường đoản cú đó, lượng thành viên theo dõi và quan sát Fanpage ngày càng tăng, kéo theo lượng người tiêu dùng tiềm năng ngày càng đông lên. Cùng với số lượng người tiêu dùng facebook tăng hằng ngày tính bằng trăm nghìn, triệu con người thì việc đưa thẩm mỹ viện của bạn tiếp xúc cùng với càng các người trong các số ấy có cả người tiêu dùng tiềm năng là thủ tục hiệu quả. 

Bên cạnh đó, lúc set một công tác quảng cáo bên trên Facebook, bạn dễ ợt chọn khách hàng mục tiêu với độ chính xác cao phụ thuộc vào tùy chọn giới tính, độ tuổi, địa điểm địa lý, sở thích… từ đó cải thiện hiệu quả rất nhiều. 

Thứ ba, ngân sách quảng cáo thẩm mỹ và làm đẹp viện thấp rộng so cùng với các hiệ tượng quảng cáo khác nhưng mà lại với đến công dụng marketing không thảm bại kém. Các tác dụng trên được Facebook có thể đo lường được kết quả quảng cáo thiết yếu xác, nhanh chóng và công khai. Bạn còn hoàn toàn có thể kiểm rà soát được ngân sách để kịp thời điều chỉnh chiến lược marketing facebook.

Bạn đang xem: Chạy quảng cáo ads faceboo cho thẩm mỹ viện

Cuối cùng, điểm mạnh về kỹ năng post và xem hình ảnh trên Facebook vô cùng đơn giản, luôn tiện lợi. Các thẩm mỹ viện Spa hoàn toàn có thể tự kiến thiết nên một không gian trưng bày hình ảnh quảng bá dịch vụ của mình trên Facebook để quý khách tham quan.

2. Hầu như lỗi thường chạm mặt phải khi chạy quảng cáo Facebook 

– Về hình hình ảnh và đoạn phim: Quảng cáo không được sử dụng những hình hình ảnh như:

+ Ẩn ý nhạy bén cảm

+ thừa khiêu gợi

+ Lộ rất nhiều da thịt

+ tập trung vào các bộ phận cơ thể không cần thiết

+ Hình ảnh gây sốc và mang lại tính bạo lực 

– bán sản phẩm giả, sản phẩm kém chất lượng 

Quảng cáo các thành phầm làm nhái yêu thương hiệu, logo, những hình tượng, slogan mang tính biểu trưng của các thương hiệu đã có đăng ký bản quyền yêu thương mại. 

– Nội dung mang tính cá nhân 

Quảng cáo đụng đụng đến các điểm sáng riêng tư của một cá nhân liên quan tiền đến: chủng tộc, màu sắc da, giới tính, tôn giáo, triệu chứng hôn nhân, quan điểm chính trị, tài chính, thể trạng, điểm sáng dị biệt, khuyết tật…

– Tuyên bố sai lệnh, cam kết, khẳng định

Các sản phẩm, dịch vụ liên quan mang lại sức khỏe, làm đẹp thường phạm phải nhiều lỗi liên quan đến hình ảnh và ngôn từ dẫn mang lại quảng cáo không được phê duyệt.

Xem thêm: Viện Thẩm Mỹ Viện Hasu Nguyễn Đình Chiểu 95, Hồ Chí Minh, 403 Forbidden

– Quảng cáo phóng đại quá mức

Các quảng cáo khẳng định công dụng sản phẩm cần được có dẫn chứng xác thực cùng được thể nghiệm lâm sàng. Quảng cáo không được phép sử dụng ngữ điệu mơ hồ hay tiến công lạc hướng tín đồ dùng.

– Sử dụng ngôn ngữ không phù hợp: từ bỏ ngữ bậy bạ, sử dụng ký trường đoản cú lung tung, tận dụng icon vượt nhiều, ám chỉ xuất xắc xúc phạm người dùng, thẳng hay con gián tiếp.

– Lỗi After – Before

Đây là lỗi thông dụng vì Quảng cáo bao gồm chứa hình ảnh trước sau phần lớn không được chất nhận được trên Facebook, áp dụng đối với cả hình ảnh và video. 

3. Các dạng content cần tránh khi chạy quảng cáo thẩm mỹ viện 

Sau quy trình thực chiến, chạy truyền bá cho hàng trăm ngàn nghìn thẩm mỹ viện, ACT Group vẫn tổng vừa lòng một vài ba mẫu content cần tránh khi chạy nên chú ý: 

“Bạn bao gồm đang vượt cân?”

“Bạn cảm xúc phiền muộn về mùi khó chịu trên cơ thể?”

“Đừng tự ti thêm về vòng eo của bạn!”

“Chúng tôi hỗ trợ thuốc trị rụng tóc số 1 cả nước!”

“Đảm bảo sút 10kg chỉ sau 5 lần uống thuốc!”

”80% chị em trải nghiệm đã bớt được 10cm vòng 2”

“Thuốc thần kỳ vẫn được tương đối nhiều chị em demo nghiệm và thành công!”

“4 bí quyết khó tin khiến chị em không tính 40 như trẻ em lại 10 tuổi!”

CÓ THỂ BẠN ĐANG quan TÂM ĐẾN:

Trên đó là một vài “típ” dễ dàng khi chạy quảng cáo thẩm mỹ viện. Hy vọng nội dung bài viết đã cung cấp cho chính mình những tin tức hữu ích. Quan sát và theo dõi ACT Group để cập nhật tin tức có lợi mỗi ngày.