Ngành hàng mẹ và bé thương hiệu

      11
1 Case study Dr.papie – top 1 ngành bà bầu và bé bỏng trên Shopee1.1 Nhãn mặt hàng Dr.papie – ngành bà bầu và nhỏ xíu trên Shopee1.2 hoàn cảnh của quầy bán hàng Dr.papie

Bạn đang xem: Ngành hàng mẹ và bé thương hiệu

Chào bạn. Nếu như khách hàng đang cân nhắc ngành chị em và bé nhỏ trên Shopee thì trên đây là nội dung bài viết dành cho bạn. hanghieuusa.com.vn sẽ share một case study thành công xuất sắc trong ngành này – Dr.papie. Nội dung bài viết sẽ bao gồm thực trạng, vấn đề, giải pháp mà hanghieuusa.com.vn đã áp dụng để lấy gian hàng từ số 0 lên top 1 ngành hàng. Mời chúng ta tham khảo.


Nhãn sản phẩm Dr.papie – ngành bà mẹ và nhỏ nhắn trên Shopee

Giới thiệu về Dr.papie:

Dr.papie là nhãn hàng đón đầu trong lĩnh vực cung ứng các sản phẩm âu yếm & bảo vệ sức khỏe mạnh cho bé từ 0 – 3 tuổi. Thành phầm chủ đạo chính của quầy hàng bao gồm:

Gạc răng miệngKhăn hạ sốtNước tắm hạ sốt

Đây những là những thành phầm đã được nghiên cứu, tiến công giá, kiểm định đạt chuẩn trước khi phân phối ra thị trường. Dr.papie có khối hệ thống bán offline hết sức mạnh. Sản phẩm có khối hệ thống phân phối trên toàn quốc, từ cơ sở y tế đến các nhà thuốc.

Link gian hàng: Nhãn sản phẩm Dr.Papie

Kỳ vọng của nhãn hàng:


*

Thực trạng của quầy hàng Dr.papie

Dr.papie nằm trong ngành bao gồm volume lớn, lợi nhuận cao. Tuy nhiên, khi Dr.papie đưa ra quyết định mở gian hàng Mall chính hãng. Bên trên sàn Shopee đã gồm đối thủ tuyên chiến đối đầu rất lớn là shop yêu ưng ý (đại lý phân phối). Gian hàng này đã bao gồm hơn 10k lượt chào bán trước đó.

Ưu điểm:

Gian hàng Mall – uy tín, thành phầm chất lượngNhãn hàng đầu tư hình hình ảnh sản phẩmĐộ nhận diện uy tín tốt

Nhược điểm:

Traffic vào quầy hàng thấpChi tổn phí marketing/ lệch giá lên cho 15%Gian hàng mới chỉ listing sản phẩm, chưa có chỉ số bán sản phẩm Tỷ lệ thay đổi 2%Là một gian new hoàn toàn

Giải pháp của hanghieuusa.com.vn mang lại gian Dr.papie

Nắm được vấn đề là quầy bán hàng đang yếu hèn traffic và xác suất chuyển đổi. Ngoại trừ việc kiến tạo lại hình ảnh/ tối ưu giao diện, hanghieuusa.com.vn đưa ra những chiến thuật vận hành như sau:


Xem thêm: Trực Tiếp U23 Việt Nam Vs U23 Yemen, Truc Tiep U23 Viet Nam Vs U23 Yemen

Đăng ký kết tham gia những chương trình của sàn, mega campaign. Tiến hành chạy toàn bộ các nhiều loại quảng cáo thành phầm


Cải thiện quý giá trung bình đối chọi hàng: Tạo full bộ thiết thực với 3 loại thành phầm chính, tạo deal sốc và lịch trình phù hợp.


*

Kết quả sau 6 tháng vận hành gian Dr.papie

Đạt hiệu quả chiến lược năm trong khoảng 6 mon vận hànhTỷ lệ đổi khác trung bình 15%Chi chi phí marketing/doanh thu sút từ 15% xuống còn 5%Giá trị giao dịch trung bình (AOV) khoảng chừng 180.000đ – 250.000 số lượng người theo dõi tăng từ bỏ 100 lên 11.800Top 1 bà bầu và nhỏ bé trên Shopee về thành phầm gạc rơ lưỡi (71,2%). Khăn hạ sốt (73,7%).
*

Mời bạn tìm hiểu thêm các Case study khác của hanghieuusa.com.vn: