Nội quy thẩm mỹ viện

      2

Một spa hoạt động thành công & hiệu quả thì hơn 80% là vì yếu tố bé người. Bởi vì vậy nguyên tố con bạn đóng 1 vai trò rất là quan trọng trong kinh doanh spa. Để dễ dãi hơn vào việc quản lý con fan thì chủ nhân spa rất cần phải đưa ra gần như quy định công việc cụ thể cho nhân viên cấp dưới biết, họ cần được làm số đông gì, làm như thế nào và từ bỏ đó hỗ trợ cho spa của công ty trở thành một nơi lý tưởng nhất, chuyên nghiệp nhất trong mắt khách hàng hàng

Trong quá trình thao tác làm việc với các chủ spa, hầu hết các nàng chỉ lo tập trung vào xây dựng siêng môn, bán hàng mà quên đi việc xây dựng nội quy cho vận động spa, dẫn mang lại tình trạng : nhân viên cấp dưới chèo kéo khách, nói xấu đồng nghiệp và khách, ko lễ phép cùng với khách, không tồn tại ý thức bảo vệ tài sản spa, không đi làm đúng giờ…


Mục lục bài viết


1/ mẫu nội quy - Quy chế đối với nhân viên tại chi nhánh


*

1. Nhân viên Chi nhánh triển khai đúng thời hạn làm việc, không ra bên ngoài trong giờ thao tác khi chưa có sự được cho phép của cai quản lý.

Bạn đang xem: Nội quy thẩm mỹ viện

2. Yêu cầu cần tại trụ sở là nhân viên tư vấn luôn luôn mở cửa đón khách, tiễn khách với lấy dép cho khách hàng.

3. Không sử dụng điện thoại cảm ứng trong quy trình làm dịch vụ cho khách.

4. Nhân viên Chi nhánh luôn mặc đồng phục theo chế độ (không được nhàu, bẩn, rách), đeo tag tên, luôn luôn luôn make up trong giờ làm việc. Nếu mồ hôi ra đôi khi phục vụ khách hàng thì yêu cầu thay đồng phục mới.

5. Luôn giữ gương mặt sạch sẽ, tươi đẹp khi phục vụ khách; thiếu nữ búi tóc, nam chải tóc gọn gàng gàng.

6. Móng tay của hỗ trợ tư vấn viên đề nghị cắt ngắn tiếp giáp da, chăm sóc da tay hàng tuần, rửa không bẩn tay trước với sau khi phục vụ khách bởi xà phòng khử khuẩn.

7. Tiếp đón, giao hàng khách niềm nở, ân cần, định kỳ sự, chu đáo. Khi giao tiếp với khách buộc phải nói năng lễ độ, nhỏ nhẹ: cảm ơn – xin phép – xin lỗi đúng chỗ, đúng lúc.

8. Khi giao tiếp với khách cũng tương tự môi trường làng mạc hội mặt ngoài, nhân viên luôn luôn có trách nhiệm bảo đảm uy tín các sản phẩm – dịch vụ thương mại của Công ty. Đồng thời thực hiện việc tuyên truyền, quảng bá hình hình ảnh của công ty khi gồm cơ hội.

9. Không phản hồi về quý khách hoặc ăn nói tùy tiện, nói xấu đồng nghiệp tác động đến uy tín, hình ảnh của Công ty.

Xem thêm: Top 10 Gaming Phones 2019 Tốt Nhất, Top 10 Chiếc Điện Thoại Chơi Game Tốt Nhất 2019

10.Tư vấn viên yêu cầu nắm rõ toàn bộ các dịch vụ/sản phẩm của Công ty.

11.Tư vấn viên ship hàng khách theo đúng quy trình và thời hạn quy định của từng dịch vụ.

12.Các thiết bị, đồ vật móc, dụng cụ luôn luôn được lau chùi sạch sẽ sau khoản thời gian điều trị đến khách.

13. Những thiết bị điện, nước phục vụ các bước luôn được bình chọn và tắt vào cuối mỗi ca làm việc.

14.Nhân viên chi nhánh có nhiệm vụ cất giữ cẩn trọng đồ hành lý được khách giao bảo quản. Trường đúng theo khách để quên đồ cần có trách nhiệm tương tác trao trả lại đến khách.

15.Nhân viên chi nhánh có trọng trách giữ gìn, bảo quản các trang thiết bị, pháp luật thuộc trách nhiệm quản lý của mình.

16.Chi phí thương mại & dịch vụ bắt buộc thực hiện thanh toán trên quầy Lễ tân, hỗ trợ tư vấn viên ko được thu tiền của khách tại phòng quan tâm dịch vụ.

17. Các công việc khác của đưa ra nhánh triển khai đúng theo quy định phân công trọng trách của quản lý chi nhánh.

18.Đối với quý khách hàng mới hoặc người tiêu dùng quen của nhân viên cấp dưới vào thực hiện dịch vụ, support viên buộc phải xin đủ thông tin người sử dụng vào Phiếu thông tin người tiêu dùng trước lúc dẫn quý khách lên tiến hành dịch vụ


Nhiệm vụ chính Công việc cụ thể
Tuân thủ về an toàn, lau chùi và vệ sinh khi ship hàng khách Tuân thủ lý lẽ về vệ sinh cá nhân ( bao hàm đồng phục, kẹp tóc, giảm móng tay,...) thật sạch trước lúc vào ca, trước và sau khoản thời gian làm dịch vụ thương mại cho khách. Hàng ngày dọn dẹp nơi thao tác làm việc sạch sẽ, ngăn nắp, chuyên nghiệp , đảm bảo không gian thoáng, không ẩm mốc, được tiệt trùng về tối đa, không để tác động đến chất lượng dịch vụ trên Spa, tốt nhất là những phòng liệu trình. Khám nghiệm và chuẩn bị xếp các vật dụng, dụng cụ đề xuất thiest vào ca làm việc như khăn, ga, gối, những loại dầu và tinh dầ,.. Hướng dẫn khách giải pháp vệ sinh, trong và sau thời điểm sử dụng dịch vụ.
Tuân thủ lao lý về an toàn, lau chùi và vệ sinh khi quản lý máy móc, vật dụng tại spa làm đẹp Thường xuyên kiểm tra, theo dõi quality của lắp thêm móc, thiết bị cái đẹp tại spa, bảo đảm vận hành tốt, đúng quy trình, quy chuẩn chỉnh chất lượng. Thường xuyên/ định kỳ lau chùi và vệ sinh máy móc, thiết bị cái đẹp theo yêu cầu, cắt cử của tổ trưởng hoặc quảng lý Spa. Bao gồm trách nhiệm bảo vệ về cả số lượng lẫn chát lượng những máy móc và thiết bị hiện gồm tại Spa. đúng lúc phát hiện tại và report tình trạng hỏng hỏng, đề nghị sữa chữa hoặc gia hạn cho làm chủ Spa.
Trực tiếp làm cho dịch vụ giao hàng khách sản phẩm Trực tiếp tiến hành các các bước như: làm cho mặt, làm body, massage, xoa bớp, bấm huyệt,...cho khách hàng theo sự cắt cử của thống trị Spa, hay chỉ định của khách. Chăm lo và chữa bệnh da cho khách theo như đúng quy chuẩn, quá trình Spa lúc được yêu cầu. Thực hiện và phía dẫn sử dụng những bài thuốc trị liệu, nguyên liệu cho người tiêu dùng khi có nhu cầu. Bốn vấn, phía dẫn quý khách hàng về những vụ việc liên quan đến da, giữ gìn và âu yếm da, những liệu trình làm cho đẹp, tính năng sản phẩm, tính năng những thiết bị technology hiện có tại bộ phận Spa của khách hàng sạn. Giải đáp phần nhiều thắc mắc của khách hàng trong thời hạn khách có mặt tại Spa. Luôn thể hiện cách biểu hiện lịch sự, tận tình với nhã nhặn, hiếu khách với ngẫu nhiên khách mặt hàng nào sử dụng thương mại dịch vụ Spa tại khách hàng sạn.
Không ngừng nổ lực, nâng cao trình độ ship hàng cho bản thân Hàng ngày, tuần, tháng liên tiếp cập nhật, học hỏi những kỹ năng, cách thức trị liệu, có tác dụng đẹp bắt đầu trong và ngoài Spa bổ trợ cho công việc. Tham gia những lớp tập huấn, những khóa đào tạo cải thiện tay nghề lúc được chế tạo ra điều kiện. Rèn luyện giỏi kỹ năng, trau dồi giỏi nghiệp vụ, đồng thời luôn luôn giữ cách biểu hiện đúng mực với cung cấp trên, đồng nghiệp cùng khách hàng.
Công việc khác Hỗ trợ các thành phần khác như lễ tân Spa, sales Spa,... Thực hiện các các bước khác lúc được phân công. Kiểm kê, lập các phiên bản báo cáo về thực trạng sử dụng nguyên đồ gia dụng liệu, các thành phầm có liên quan khác lúc được yêu cầu. Tiến hành các các bước khác bên dưới sự lãnh đạo của làm chủ Spa.