Thẩm mỹ viện remail

      7

Chăm sóc vẻ đẹp là ngành marketing lớn, nó được định giá hơn 500 tỷ đô la trên toàn cầm giới. Đồng hành với làn sóng vững mạnh chung, ngành hàng quan tâm sắc rất đẹp cũng đang trở nên tân tiến tích rất ở Việt Nam.

Bạn đang xem: Thẩm mỹ viện remail

Dù doanh số bán hàng tổng thể sẽ bị tác động bởi đại dịch (có thể bớt tới 35%), nhưng vận động mua buôn bán mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp mắt trên các sàn thương mại điện tử vẫn đã bùng nổ. McKinsey ước tính 20% đến 30% những giao dịch thuộc team này đã gửi hóa từ bán tại cửa hàng sang chào bán online trên các trang dịch vụ thương mại điện tử. Điều này minh chứng vai trò quan trọng của kênh sắm sửa Online so với thị trường làm cho đẹp.

Hơn cố nữa, phần lớn giá trị tạo thêm ở kênh này đến từ những người mua mới hoặc tăng giá trị deals trên mỗi người mua bây giờ mà không làm cho giảm doanh thu từ những kênh bán hàng khác. Đây là thời cơ lớn để cửa hàng doanh số bán hàng qua vấn đề tận dụng công dụng các gốc rễ trực tuyến. Và các marketers bắt buộc tận dụng sự cách tân và phát triển này để xây dựng những chiến dịch Email marketing nhằm tiếp cận người sử dụng của mình kết quả hơn..

1. Bởi vì sao nên vận dụng Email sale trong lĩnh vực quan tâm sắc đẹp

*

Các chiến dịch email Marketing có thể hỗ trợ các thẩm mỹ viện, spa làm đẹp và các doanh nghiệp thuộc nghành nghề dịch vụ làm đẹp bằng phương pháp xây dựng thừa nhận thức mến hiệu, lòng trung thành, mong muốn và tinh thần với khách hàng. Bề ngoài tiếp thị này rất có thể được thực hiện để giữ lại chân cũng tương tự thu hút quý khách hàng hiện tại. Ngoại trừ ra, nó cũng hoàn toàn có thể hỗ trợ chúng ta trong bài toán thu hút quý khách mới.

Dưới đấy là một số lợi ích mà một chiến dịch email kinh doanh tốt có thể mang lại cho thẩm mỹ và làm đẹp viện, spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp của bạn.

Hiệu trái về chi phí

Các chiến dịch Email kinh doanh thường rất hiệu quả về chi phí. Về cơ bản, việc định hướng các chiến lược sale sẽ đòi hỏi bạn phải tiêu tốn một lượng chi phí khá bự để quản lý chúng một giải pháp hiệu quả, ví dụ như quảng cáo trên tivi, báo chí, mướn các gian hàng tại sự kiện, v.v… trong những khi đó, email sale được tiến hành và vận hành cục bộ trên gốc rễ trực tuyến, nên ngân sách chi tiêu mà bạn phải bỏ ra sẽ thấp hơn rất nhiều.

Tổng hợp với theo dõi dữ liệu khách hàng

Các chiến dịch email Marketing có thể giúp bạn dễ dãi theo dõi những dữ liệu quan tiền trọng. Ví dụ: theo dõi số lượng người xem sẽ mở e-mail của bạn, bao nhiêu người trong những họ đã bấm chuột đường links trong email của bạn, ai đã chuyển tiếp quảng cáo của doanh nghiệp cho một fan khác cũng tương tự những tín đồ đã báo cáo email của công ty là thư rác.

Nhìn chung, hệ thống theo dõi tài liệu này hoàn toàn có thể giúp bạn thuận lợi hơn không ít trong vấn đề xác định phương pháp tiếp thị qua email nào của khách hàng đang tạo ra ra hiệu quả tốt và phương thức nào đang lãng phí thời hạn và công sức.

Xem thêm: Top 11 Thẩm Mỹ Viện Mailisa Nha Trang 2022, Top 11 Thẩm Mỹ Viện Nổi Tiếng Nhất Tại Tp

Ví dụ đối với những siêu thị mỹ phẩm trực tuyến, chúng ta có thể theo dõi những người sử dụng nào đã cài đặt sản phẩm, quý khách nào đã xem sản phẩm nhưng không mua,… để gửi tiếp cơ mà email quan tâm phù hợp, như nhờ cất hộ mail cảm ơn khách hàng đã mua sắm và chọn lựa và tích điểm mang đến họ, giỏi gửi mã ưu đãi cho những khách hàng chưa cài sản phẩm, tác động họ đưa ra quyết định mua hàng.

Cá nhân hóa

Việc theo dõi và quan sát được lịch sử tương tác của bạn sẽ góp bạn âu yếm họ một cách sâu hơn và tinh vi hơn đến từng cá nhân, đem về cho họ xúc cảm được thân thiện và trân trọng, diễn tả sự thấu hiểu của doanh nghiệp về khách hàng của mình.

Đối tượng quý khách hàng chính của ngành quan tâm sắc rất đẹp thường là bà bầu phụ nữ, do vậy, bài toán gửi những thông điệp được cá nhân hóa qua email chính là một phương pháp đánh vào tư tưởng không những khiến cho họ cảm thấy được quan tiền tâm, mà còn là một cách các bạn tôn trọng sự riêng biệt tư của chúng ta thay do gửi phần nhiều tin nhắn auto qua những kênh mạng xã hội.

2. Công việc xây dựng chiến dịch Email kinh doanh về âu yếm sắc đẹp nhất hiệu quả

*

Tìm ứng dụng Email kinh doanh phù hợp

Bạn sẽ đề xuất sử dụng phần mềm Email kinh doanh để về tối ưu hiệu quả gửi chiến dịch email. Có rất nhiều phần mềm xuất sắc mà bạn cũng có thể lựa chọn như Mailchimp, Customer.io, v.v… tuy nhiên, đây phần nhiều là các phần mềm từ nhà cung ứng nước không tính nên sẽ không còn có hỗ trợ tiếng Việt, tạo chút trở ngại ở những những bước đầu tiên sử dụng công cụ.

Phần mềm hanghieuusa.com.vnsend là ứng dụng 100% Made in Vietnam yêu cầu giao diện cũng như cung ứng khách hàng 100% đều bởi tiếng Việt, giúp quý khách hàng Việt thuận lợi tiếp cận và sử dụng để gây ra và xây cất những email lôi cuốn thu hút khách hàng, cũng như cai quản và theo dõi kết quả chiến dịch.

Bạn có thể trải nghiệm ngay lập tức tại đây!

Xây dựng danh sách khách hàng

Để có thể thực hiện giữ hộ chiến dịch email, thì câu hỏi sở hữu danh sách địa chỉ cửa hàng email của người tiêu dùng là điều kiện tiên quyết. Thật rất khó để ai đó cung cấp cho bạn add email của họ, vì chưng vậy hãy xem xét một số trong những cách sau để tích lũy được dữ liệu quan trọng này:

Qua hệ thống đặt lịch trực tuyến trên trang web của khách hàng (nếu có)Qua việc khách hàng đưa thông tin cá nhân trải qua các phương thức contact để nhận tứ vấnQua câu hỏi khách hàng báo tin khi mua sắm và chọn lựa lần đầu tiên (online hoặc cài tại cửa hàng)Qua việc người sử dụng điền biểu mẫu đk nhận thông tin từ bạn thông qua website của bạn

Chuẩn bị văn bản cho email

Nội dung email là yếu tố quan trọng đặc biệt quyết định việc quý khách hàng có ân cần và được tác động tương tác với email hay không.

Ví dụ với một beauty salon:

Hãy bảo đảm an toàn nội dung của bạn có đủ 3 phần gồm một phần về câu chữ mà bạn muốn truyền cài (ví dụ như phân chia sẻ bài viết về những màu tóc nhuộm phù hợp với từng màu da), phần tiếp theo sẽ là hình hình ảnh thực tế các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ thương mại tại salon làm tóc của bạn, và phần sau cuối sẽ là ngôn từ thúc đẩy hành động (ví dụ chương trình chiết khấu đang được vận dụng và thời hạn). Với ba cục rất đầy đủ như trên, chắc chắn các bạn sẽ có một email cực kì hấp dẫn và thu bán chạy hàng.Đừng quên đính thêm kèm các liên kết dẫn đến các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, vv…) của khách hàng để giúp quảng bá và xây cất lượng theo dõi của người sử dụng trên đều trang này, cũng như liên kết đến trang book lịch trực tuyến của chúng ta hoặc chi tiết về phương thức book định kỳ để những người quan tâm có thể dễ dàng thao tác làm việc đặt kế hoạch hoặc cài đặt hàng.

Một yếu tố đặc trưng nữa chính là giao diện, hình ảnh trong email nên được thiết kế với sao đến đẹp và đồng bộ với hình ảnh thương hiệu của bạn, đôi khi gây tuyệt hảo với khách hàng.

Phần mượt hanghieuusa.com.vnsend hỗ trợ công cụ xây cất email cùng với các thao tác kéo thả vô cùng đối kháng giản, cùng với thư viện template nhiều chủng loại để bạn có thể lựa chọn chủ đề đam mê hợp.