Thẩm mỹ viện tina

      10
Thẩm mỹ viện Tina Nguyễn: “Chiến binh” của người đàn bà thành công

Thẩm mỹ viện Tina Nguyễn hiện là một cái tên hết sức sáng giá chỉ trong lĩnh vực làm đẹp. Khi kể đến thẩm mỹ và làm đẹp viện này thì cần thiết không nói tới chân dung của người phụ nữ đã viết đề xuất sự thành công xuất sắc cho yêu thương hiệu. Đó chính là chị Đặng Thị Bích Cẩm (Tina). Chị hiện tại đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc công ty dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp mang tên mình. Với 2 đại lý thẩm mỹ trông rất nổi bật tại Kon Tum và Gia Lai, chị Tina đứng tên mình vào mặt hàng ngũ số đông người thiếu phụ có ảnh hưởng nhất định mang lại ngành thẩm mỹ – làm đẹp.

Bạn đang xem: Thẩm mỹ viện tina

*
Chị Đặng Thị Bích Cẩm (Tina) – bạn đứng sau thành công của thẩm mỹ và làm đẹp viện

Chị Tina từng giỏi nghiệp y sĩ đa khoa. Hơn hết thế, chị có trong tay tấm bằng cử nhân điều chăm sóc tại Đại học tập Y khoa Hà Nội. Chị từng có thời hạn công tác trên Khoa hồi sức cấp cho cứu (bệnh viện tỉnh Gia Lai). Những năm tháng ngồi bên trên giảng đường, chị Tina vẫn ấp ú yêu thích theo đuổi nghành nghề dịch vụ làm đẹp. Cũng chính vì thế, lân cận chuyên ngành, chị còn dành thời gian để học và làm cho thêm lại thẩm mỹ và làm đẹp viện. Mặc dù vất vả cơ mà đó là phần lớn ngày tháng hạnh phúc vì chị được sống vừa đủ với mong mơ.

*
Những bằng cấp và hội chứng chỉ rất nổi bật của chị Bích Cẩm

Thẩm mỹ viện Tina Nguyễn – Thiên đường làm đẹp cho phái nữ

Từ năm độc nhất vô nhị đại học cho tới hiện tại, chị Tina đã tất cả hơn 10 năm kinh nghiệm tay nghề trong nghành thẩm mỹ. Còn nhớ thời điểm chị quyết định từ bỏ quá trình ở cơ sở y tế với quyết tâm mở thẩm mỹ viện riêng, cả gia đình đều phản đối và cho rằng con đường này quá mạo hiểm. Nhưng lại vượt lên trên tất cả sự bội nghịch đối, chị vẫn quyết vai trung phong theo xua điều bản thân muốn. Và kế quả cho số đông phấn đấu của chị là việc thành công của thẩm mỹ viện Tina Nguyễn.

*
Thẩm mỹ viện Tina Nguyễn tất cả 2 cơ thường trực Kon Tum với Gia Lai

Cùng với sự bùng nổ của xu thế làm đẹp, fan ta cũng bắt đầu chú trọng hơn đến bạn dạng thân. Cũng chính vì thế, sản phẩm loạt thẩm mỹ và làm đẹp viện liên tục ra đời để đáp ứng nhu cầu của làng hội. Lúc lượt “cung” vượt mức “cầu” thì chắc chắn rằng sẽ dẫn mang lại tình trạng cạnh tranh. Để vượt qua rủi ro này, từng thương hiệu bắt buộc tìm ra lợi thế đối đầu và có tác dụng nổi bật bạn dạng thân giữa một loạt dịch vụ giống như trên thị trường.

*
Khung cảnh mặt tiền quý phái của thẩm mỹ và làm đẹp viện

Sự biệt lập đến từ chất lượng

Điểm sáng đầu tiên giúp thẩm mỹ và làm đẹp viện Tina Nguyễn ham được lượng lớn người sử dụng là giá bán cả. Do 2 cửa hàng của thẩm mỹ và làm đẹp viện đều được xây dựng tại nhà riêng của chị ấy Tina đề nghị đã tiết kiệm chi phí được chi tiêu mặt bằng. Điều này đồng nghĩa tương quan với vấn đề phần ngân sách chi tiêu khách sản phẩm thanh toán cho các dịch vụ cũng khá được cắt giảm thích hợp. Tất nhiên, khách hàng có thể đến bởi vì yếu tố nước ngoài cảnh nhưng để tại lại thì phải phụ thuộc vào vào hóa học lượng. Cùng đó cũng chính là điểm sáng vật dụng hai của yêu quý hiệu.

Xem thêm: Thẩm Mỹ Viện Lienjang Bảo Sơn Quảng Cáo Trên Xe Ô Tô Tại Hà Nội

*
Thẩm mỹ viện Tina Nguyễn sở hữu các dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp

Sở hữu sản phẩm móc tiên tiến và phát triển cùng các dịch vụ chăm lo sắc đẹp đa dạng, thẩm mỹ và làm đẹp viện đã trở thành điểm đến được chị em săn đón. Thẩm mỹ viện là nơi tiên phong trong việc update các xu hướng làm rất đẹp mới. Chữ tín còn mua đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tay nghề cao.

Yếu tố sau cùng giúp thẩm mỹ và làm đẹp viện Tina Nguyễn chinh phục được khách hàng chính là sự tận tâm. Tùy vào nhu cầu, tài chính và cấu trúc hình thể của người sử dụng mà nhóm ngũ tư vấn viên sẽ đưa ra những dịch vụ thương mại phù hợp. Đối cùng với chị Tina, không có khái niệm “đẹp nhất” nhưng chỉ tất cả “phù vừa lòng nhất”. đàn bà sẽ đẹp mắt khi họ tìm thấy điều thích hợp với phiên bản thân mình. Và thẩm mỹ và làm đẹp viện của chị ấy sẽ giúp phụ nữ tìm được điều đó.

*
Thương hiệu nhận thấy sự tin tưởng cao từ quý khách hàng

Thẩm mỹ viện Tina Nguyễn đào tạo cho những chuyên viên hàng đầu

Bên cạnh hầu hết giá trị mang đến cho khách hàng, thẩm mỹ và làm đẹp viện còn được trao xét là trong số những nơi huấn luyện học viên hóa học lượng. Chị Tina tuyển chọn học viên theo tiêu chuẩn “Tài – trọng tâm – Đức”. Với chị, chất lượng bao giờ cũng quan trọng đặc biệt hơn số lượng. Trình độ có thể bồi dưỡng tuy nhiên thái độ lành mạnh và tích cực thì phải có sẵn. Chị mong mỏi nhận vừa đủ để tập trung trọn vẹn trí lực trong việc đào tạo những bạn. Nhờ sự tận tâm và nguồn kỹ năng dồi dào nhưng chị có lại, những học viên xuất thân từ thẩm mỹ và làm đẹp viện Tina Nguyễn gần như gặt hái được những thành công riêng cho phiên bản thân.

Thời gian tới, Chị Tina dự định sẽ nhân rộng mô hình. Có tên tuổi thương hiệu thẩm mỹ và làm đẹp viện Tina Nguyễn che sóng ở nhiều tỉnh, tp hơn nữa. Hiện tại tại, chị vẫn ấp ủ ý định để chuẩn bị cho sự giới thiệu về các đại lý thứ 3 trên Đà Nẵng.

*

Cơ sở 1: 215 trằn Phú, KonTum.